เว็บดูหนังNetflixฟรีออนไลน์

 เว็บดูหนังNetflixฟรีออนไลน์ : สวัสดีครับ เพื่อน ๆ คงจะรู้จักหนัง Netflix ที่มากับวลี ไปดู Netflix ที่ห้องพี่กันไหมครับเพื่อน ๆ ที่ไม่ได้สมัครสมาชิกรายเดือนของ Netflix ก็อดสิครับ แต่ว่าผมมีช่องทางที่เพื่อน ๆ จะรับชมหนัง Netflix ได้ฟรี บนเว็บดูหนังออนไลน์นั่นเอง เว็บดูหนังออนไลน์นี้ชื่อว่า Newmovie4HD มีหนัง Netflix ให้เลือกรับชมแต่ก็มีเยอะไม่เท่ากับ Netflix จริงถึงอย่างนั่นทางเว็บดูหนังออนไลน์ก็ดีมีการอัพเดทหนังใหม่ ๆ มาทดแทนหนัง Netflix มีซีรี่ย์ยอดฮิตต่าง ๆ มากมาย แถมเว็บดูหนังออนไลน์นี้ยังเปิดให้บริการฟรีตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ต้องสมัครสมาชิก


ช่องทางก็เพื่อน ๆ มีคอมสักเครื่องนึงแล้วมีอินเทอร์เน็ตก็เพียงพอ คราวนี้เพื่อน ๆ ก็ชวนสาว ๆ ไปดู
Netflix ที่ห้องได้แล้ว หรือถ้าเพื่อน ๆ อยากดูหนังนอกสถานที่เพียงแค่เพื่อน ๆ มีอินเทอร์เน็ตและมือถือคู่ใจเพื่อน ๆ ก็สามารถรับชมหนังได้ทุกที่ทุกเวลา

เว็บดูหนังออนไลน์นี้ยังมาพร้อมกับตัวเล่นวิดีโอ รวมถึงภาพและเสียงที่มีคุณภาพ ปรับความชัดได้ถึง
1080 p เลือกเสียงพากย์ได้ทั้งพากย์ไทยและซับไทยเว็บดูหนังดี ๆ อย่างนี้เพื่อน ๆ ต้องลองเข้าไปใช้บริการกันแล้วนะครับ เว็บดูหนังออนไลน์นี้ดีจริงผมเลยนำมาบอกต่อ

หนังดีน่าสนใจลองเข้าไปรับชมดูนะครับ

Fabricated City – “คนระห่ำพันธุ์เกมเมอร์ (2017)
“Fabricated City”
 เป็น 1 ในหนังที่เรียกได้ว่าสร้างความบันเทิงและมีความเจ๋งในตัวเกินกว่าที่คาดคิดไว้มาก เพราะมันทำได้ดีทั้งในส่วนของดราม่าแรงๆกับการดึงเราจมไปสู่จุดที่เลวร้ายที่สุดของสถานะ ‘แพะรับบาป’ ก่อนจะกระชากเราสู่เกมการไล่ล่าแบบหักเหลี่ยมกันชนิดก้าวต่อก้าว ผ่านวิธีไฮเทคต่าง ๆนานาและพาเราบุกตะลุยไปจนถึงช่วงเฉลยที่พลิกไปพลิกมาเล่นกับอารมณ์ผู้ชมได้ดี

แม้โปสเตอร์และตัวอย่างเวอร์ชั่นไทยของหนังจะดูเป็นแนวแอคชั่นวัยรุ่นจ๋า แต่เอาเข้าจริง ๆ “Fabricated City” ที่เปิดฉากต้นเรื่องด้วยซีนแอคชั่นยิงกันอลังการประดุจหนัง Michael Bay เรื่องนี้ กลับแฝงเนื้อหาส่วนดราม่าที่ดาร์คมากกับการพาเราต้องเจ็บปวดหัวใจไปกับชะตาชีวิตของ ควอนยู เกมเมอร์ระดับฮาร์ดคอร์ที่จู่ ๆถูกจับในคดีข่มขืนและฆาตกรรม โดยที่ตัวเขาเองไม่ใช่ผู้กระทำผิด เขาถูกตัดสินจำคุกตลอดชีวิตในคดีที่ตัวเองไม่ได้ก่อและไม่รู้ว่าเหตุการณ์ทั้งหมดนี้เกิดขึ้นได้ยังไง ก่อนจะได้โอกาสในการกลับมาสู่โลกภายนอกและหวนมาเจอกับเหล่าสหายในโลกแห่งเกม ซึ่ง ควอนยู ต้องล้างมลทินให้ตัวเอง พร้อม ๆกับการเดินเข้าสู่โลกอันตรายที่ความจริงทั้งหมดจะช็อกคนทั้งประเทศ

ตัวหนังทำหน้าที่ได้ดีในการถ่ายทอดความกลัว ความตื่นตระหนก ความเจ็บปวดทั้งทางร่างกายและจิตใจของผู้ที่ต้องตกเป็นแพะรับบาปในคดีร้ายแรง ซึ่งถูกจับตาจากสังคม ยิ่งเหตุการณ์ในศาลและในคุกของ ควอนยู นี่ถือว่าสื่ออารมณ์ออกมาได้ดีมาก จนไม่คิดว่าหนังจะบีบอารมณ์มาแรงขนาดนี้ ก่อนที่หนังจะค่อยๆเปลี่ยนแนวมาสู่การตามล่าหาความจริงของ ควอนยู และกลุ่มเพื่อนเกมเมอร์ที่เน้นอารมณ์ไล่ล่ากันด้วยเทคโนโลยีและชั้นเชิง ขยี้กันแบบสุดๆ จนเราแทบจะเฮตามหรือแค้นตามเหตุการณ์ตรงหน้า โดยเฉพาะช่วง 20 นาทีสุดท้ายนี่ลุ้นกันนั่งไม่ติดเบาะกับการไล่ล่าบนถนนที่ให้ความรู้สึกเหมือนกำลังดู The Dark Knight บวก Jason Bourne (ตัวละครที่ต้องเลือกระหว่าง 2 ทางเลือกในวินาทีสำคัญ ท่ามกลางการถูกมองจากสังคมว่าเป็นคนเลวโคตรๆ และ การใช้กึ๋นเพื่อหนีการไล่ล่าจากรถตำรวจแบบบ้าระห่ำมาก ๆ)

สิ่งที่น่าสนใจอีกอย่างคือการนำเสนอภาพของสังคมที่คนมีอำนาจ สามารถใช้อำนาจและเงินทองในมือแก้ปัญหาร้ายแรงได้ง่ายๆ เพียงแค่ป้ายสีความผิดไปให้คนบริสุทธิ์สักคนในสังคมมารับผิดแทน ซึ่งหนังเรื่องนี้มีองค์กรลับที่มีอาชีพการทำงานแปลกๆชวนให้คิดถึงองค์กรลับในหนัง ‘John Wick’ อยู่เหมือนกัน ส่วนวายร้ายหลักของเรื่องที่ต่อกรกับเหล่าเกมเมอร์วัยรุ่นก็ถือเป็นคู่ปรับที่สมน้ำสมเนื้อ ทั้ง 2 ฝ่ายต่างซ้อนแผนกันหลายตลบ จนบางช่วงเราคาดไม่ถึงว่าอีกฝ่ายจะมีไม้เด็ดซ่อนไว้เหนือแผนอีกทีขนาดนี้

เว็บดูหนังออนไลน์ดี ๆ มีทั้งหนังซีรี่ย์ หนัง Netflix รวมไปถึงหนังใหม่ ๆ ยอดฮิต ชาวคอหนังไม่ควรพลาดที่จะลองเข้าไปรับชม รับชมได้ที่ https://newmovie4hd.com/

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิวหนัง 47 Meters Down – “ดิ่งลึกเฉียดนรก” (2017)

รีวิวหนัง Extraction (คนระห่ำภารกิจเดือด)